Saturday 26 August 2017

Forex ราคา ตัวบ่งชี้ การกระทำ ฟรีดาวน์โหลด


Price Action Spike Bar ตัวบ่งชี้ Metatrader 4 ตัวบ่งชี้ PriceActionSpikeBar เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีหากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากการดำเนินการด้านราคาหรือการซื้อขายไบนารีแบบไบนารี It8217s ตัวบ่งชี้มัลติฟังก์ชั่นที่จะสแกนหารูปแบบต่อไปนี้: ขาพิณและขาขาออกแถบคู่สูงและต่ำสุดแถบด้านนอกแถบด้านใน 8230 ตรวจสอบราคา continuationalreversal patterns แล้วใช้กลยุทธ์การดำเนินการด้านราคา ตัวเลือกตัวบ่งชี้ที่กำหนดได้ CheckOutsideBars, DoubleBarHighLows, CheckPinBars, History, MinNoseRatio, 8230 EURUSD Daily Chart ตัวอย่างโพสต์ที่เกี่ยวข้อง: คลิกที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นด้านล่าง 1 ความคิดเห็น Leave a Reply: เลือกกลยุทธ์การซื้อขายยอดเยี่ยม 8230 คลิกที่ปุ่มใดสีเขียวเพื่อเลือกการซื้อขายสูงสุด กลยุทธ์ดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้ระบบ forex, EAs, กลยุทธ์การซื้อขายและตัวบ่งชี้ 100 ฟรีสำหรับระยะเวลาที่ จำกัด ชอบเราใน Facebook Copyright 2017 Dolphintrader ดาวน์โหลด Forex Analyzer PRO ฟรีวันนี้ระบบโฟเร็กใหม่ด้วยซุปเปอร์ที่ถูกต้องและรวดเร็วสัญญาณเทคโนโลยีการผลิต Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่เคยเติมเงินถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection อีเมล์แจ้งเตือนการซื้อขายผ่านมือถือไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader. Four บทความนี้มีวิธีง่ายๆและซับซ้อนสำหรับผู้ค้ารายใหม่ที่จะเริ่มต้นเรียนรู้เกี่ยวกับราคาแอ็คชันการศึกษานี้สามารถทำได้โดยง่าย เลื่องลือในเซสชันสดใน DailyFX ซึ่งนักวิเคราะห์และอาจารย์ผู้สอนอธิบายถึงการดำเนินการด้านราคาในสภาวะตลาดที่แท้จริงหนึ่งในวลีที่ฉันชื่นชอบในการสัมมนาทางเว็บมีดังต่อไปนี้ lsquoPrice การกระทำเป็นตัวบ่งชี้ที่ฉันชอบเพราะ itrsquos เป็นคนเดียวที่ไม่เคยบอกฉัน lie. rsquo และนี่เป็นความจริงแม้ว่าอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้ค้ารายใหม่หรือแม้แต่พ่อค้าที่มีประสบการณ์ซึ่งยังพบว่า havenrsquot เขาศึกษาเรื่องราคา การศึกษาเกี่ยวกับการดำเนินการเกี่ยวกับราคาจะเกี่ยวข้องกับการอ่านราคาในอดีตเพื่อสร้างแนวทางหรือแผนงานสำหรับอนาคต แน่นอนว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ที่จบลงด้วยการเป็นนักเทรดเดอร์จะได้พบกับการวิเคราะห์ทางเทคนิคนี้โดยเฉพาะ แต่ก็มักจะเกิดขึ้นหลังจากความผิดหวังหลายครั้งและพยายามล้มเหลวในการสร้างตัวบ่งชี้ที่ใช้กลยุทธ์ที่เมื่อตลาดจริง lsquozags. rsquo ดังนั้นโปรดอนุญาต ฉันจะซับซ้อนในคำสั่งก่อนหน้านี้ของฉัน การกระทำราคาจะไม่โกหกเราเป็นพ่อค้าเพราะไม่เคยบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เพียง แต่บอกเราว่าเกิดอะไรขึ้น มีช่องว่างของการเชื่อมต่อระหว่างสองสถานที่เหล่านี้ ในฐานะพ่อค้าคุณจะไม่มีวันรู้อย่างแท้จริงว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ตัวบ่งชี้หรือข้อบ่งชี้ว่าอาจเกิดอะไรขึ้นในอนาคตเป็นไปได้ และแม้กระทั่งแล้วอาจเป็นความเป็นไปได้ทางไกลที่ดีที่สุดเนื่องจากตัวบ่งชี้ดังกล่าวมีการใช้ - ดี itrsquos จริงๆเพียงวิธีจินตนาการของการดูการกระทำราคาก่อนหน้านี้ ดังนั้นโดยไม่คำนึงถึงกลยุทธ์ - แนวคิดที่น่าเบื่อเดียวกันของความเสี่ยงการค้าและการจัดการเงินมีความสำคัญสูงสุดกับผู้ประกอบการค้า แต่หลังจากนั้น - ผู้ค้าสามารถมุ่งความสนใจไปที่ความเป็นไปได้ในด้านของตนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผ่านการวิเคราะห์และนี่คือจุดที่การกระทำด้านราคาสามารถส่องแสงได้จริงๆ เนื่องจากอีกครั้งหนึ่ง - นี่เป็นวิธีการมองหาราคาที่ผ่านมาโดยไม่ต้องมีการทำให้สูตรทางคณิตศาสตร์คลุมเครือซึ่งอาจบดบังสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา ด้านล่างมีสี่วิธีง่ายๆที่ผู้ค้าจะสามารถอ่านตอบสนองและวิเคราะห์ราคาได้ดีขึ้น Met hod 1 - Price Action Primer หากคุณเคยเข้าร่วม DailyFX ในช่วงสองปีที่ผ่านมาคุณอาจพบบทความก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคา เราพูดถึงเรื่องนี้มากเพราะเหตุผลทั้งหมดดังกล่าวและค่อนข้างง่าย - มันทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการบอกเล่าอนาคต แต่ก็ช่วยให้เราสามารถมองเห็นอดีตได้อย่างมีประสิทธิภาพและสุจริตที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วิธีที่ 2: Gra de Trends โดยมุ่งเน้นไปที่การแกว่งหนึ่งในเสาหลักแห่งแรกของศูนย์วิเคราะห์ทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับการกล่าวถึงเทรนด์ lsquothe ว่าเป็นเพื่อนของคุณและเหตุผลในการดำเนินการนี้จะกลับไปสู่สิ่งแรกที่เราสัมผัส ในตอนต้นของบทความนี้: ในอนาคตจริงๆไม่อาจคาดการณ์ได้ แต่แนวโน้มเกิดขึ้นด้วยเหตุผลใช่อาจเป็นประกาศ QE หรือวิกฤติหนี้ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดแนวโน้มต่างๆจึงมีมากเช่นเดียวกับกระแสน้ำของมหาสมุทร และเช่นเดียวกับนักว่ายน้ำในมหาสมุทรพ่อค้ามักได้รับบริการที่ดีที่สุดโดยไปกับการไหล เพราะถ้าเรามองไปที่การค้าในแง่ร้ายมากเท่าที่เราทำได้และเราคิดว่าการค้าขายของแต่ละรายจะคล้ายกับการพลิกเหรียญเราก็มีโอกาสที่ราคา 5050 จะเคลื่อนขึ้นหรือลงได้ดีถ้าอคติต่อเนื่องและต่อไป - ถ้าเรามีการซื้อขายในทิศทางของอคติที่ว่ามันยืนเพื่อเหตุผลที่เราสามารถเริ่มต้นการย้ายโอกาสหรือความน่าจะเป็นของความสำเร็จของเราเล็กน้อยดีกว่า 5050 แยก บางทีอาจมีขนาดเล็กอาจมีขนาดเล็กถึง 5149 นิ้วหรือ 5248 แต่ตรรกะก็เหมือนกัน หากสิ่งที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นต่อไปฉันอาจจะมีโอกาสที่ดีกว่ายุติธรรมที่ประสบความสำเร็จ ถ้าเราเพิ่มการจัดการเงินที่แข็งแกร่งดี - ตอนนี้เรามีกลยุทธ์ทั้งหมดผู้ค้าสามารถอ่านและวัดแนวโน้มโดยใช้การดำเนินการด้านราคาเพียงอย่างเดียว เราขยายหัวข้อนี้ในบทนำเกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคา แต่เราสามารถดูแผนภูมิเพื่อชี้แนวโน้มได้ แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นมักจะถูกเน้นด้วยความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำกว่าในขณะที่แนวโน้มลดลงจะลดลงต่ำลงและต่ำกว่านี้และในตัวเองมีพลังมาก แต่คำถามใหญ่ที่คุณต้องถามตัวเองคือไม่ว่าจะเพียงพอที่จะเพียงแค่ lsquobuyrsquo เมื่อราคาได้รับการย้ายที่สูงขึ้นหรือ lsquosellrsquo เมื่อราคาได้รับการย้ายที่ต่ำกว่าคำตอบคือ lsquono. rsquo ชัดเจนและเหตุผลก็คือเพราะอีกครั้ง เราต้องการพยายามที่จะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการประสบความสำเร็จในตลาดโดยกำหนดข้อมูลให้เราและเพื่อให้เราสามารถดำเนินการต่อไปได้ วิธีที่ 3: ใช้การดำเนินการด้านราคาเพื่อสนับสนุนการสนับสนุนและความต้านทานที่มีคุณค่าด้านหลักที่สองของการวิเคราะห์ทางเทคนิคคือการสนับสนุนและความต้านทาน และนี่เป็นอีกหนึ่งข้อความที่การศึกษาเกี่ยวกับราคาสามารถนำมาให้เราได้ การแกว่งราคาสามารถระบุการสนับสนุนและความต้านทานในตลาดการอ่าน lsquoswingsrsquo ในตลาดเป็นวิธีที่ง่ายในการเริ่มทำเช่นนี้ การแกว่งสามารถค่อนข้างง่ายถูกจัดเป็นจุดโรคติดเชื้อในตลาด เราได้พูดถึงหัวข้อนี้ในบทความ Price Action Swings และได้เพิ่มภาพประกอบด้านล่างเพื่อเน้นจุดนี้ การแกว่งตัวในตลาดเป็นจุดที่ความต้องการใช้จ่ายเกินกว่าอุปทาน (ในกรณีของการสนับสนุนการตั้งค่าต่ำสุดแกว่ง) หรืออุปทานวิ่งข้ามอุปสงค์ (สร้างความผันผวนสูงของความต้านทานก่อนที่ราคาจะปรับตัวลง) ผู้ค้าสามารถใช้ความสูงที่แกว่งไปแกว่งมาอย่างค่อยเป็นค่อยไปและมีการแกว่งตัวสูงขึ้นเพื่อกำหนดแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น ความสามารถในการแกว่งตัวสูงขึ้นนี้เป็นจุดรองรับที่ผู้ค้าสามารถมองเห็นได้จากแนวโน้มการปรับตัวสูงขึ้น lsquocheaply. rsquo ความผันผวนสูงขึ้นหมายถึงการสนับสนุนในแนวโน้มที่สูงขึ้นนอกจากนี้ยังสามารถใช้ความก้าวหน้าต่ำต่ำและ ต่ำกว่าเพื่อระบุถึงแนวโน้มลดลง และแน่นอนว่าแต่ละระดับต่ำสุดเหล่านี้จะกลายเป็นระดับความต้านทานที่ผู้ค้าสามารถใช้ได้ เราสามารถแม้แต่เชือกในการสนับสนุนเพิ่มเติมและการศึกษาความต้านทานในการพยายามหาระดับที่สำคัญมาก ๆ ระดับทางจิตวิทยา ตัวอย่างเช่นอาจเป็นวิธีที่ดีในการชี้การชิงช้าที่อาจมีความสำคัญมากกว่าในตลาด ฟีโบนักชีอาจเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Price Action เพื่อชี้ให้เห็นถึงระดับที่ผู้ค้ารายอื่น ๆ อาจมองหา หลังจากที่ผู้ค้าสามารถระบุการแกว่งตัวด้วยแรงสนับสนุนและความต้านทานได้ผู้ค้าก็จะเริ่มมองหาการซื้อแนวโน้มราคาถูกที่ราคาถูกหรือใกล้เคียงกับการสนับสนุนขณะที่ผู้ค้าสามารถมองหาการขายได้อย่างมากเมื่อราคาใกล้เคียงกับความต้านทาน ซึ่งจะนำเราไปสู่รายการที่ถูกต้องของ tradehellip วิธีที่ 4: ใช้การดำเนินการตามราคาเพื่อเรียก Trig ger เข้าตำแหน่งหลังจากมีการระบุแนวโน้มและหลังจากที่ผู้ค้าได้พบการสนับสนุนและความต้านทานผ่านชิงช้าที่แสดงในตลาดผู้ค้าสามารถเริ่มมองหาการก่อตัวได้ การตัดสินใจเมื่อใดและวิธีการเข้าสู่ตำแหน่ง มีค่อนข้างน้อยของเหล่านี้ออกมีและปัจจุบันได้พูดคุยเกี่ยวกับการก่อตัวดังกล่าวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเราเน้นรูปแบบการกลับรายการหยาบคาย 5 รูปแบบที่พบมากที่สุดในบทความ Trading Bearish Reversals รูปแบบ Bearish Engulfing ก่อนที่จะมีการปรับตัวลงอย่างมากและเป็นที่โปรดปรานของผู้ค้าเกี่ยวกับราคาบาร์แท่งสามารถเสนอโอกาสในการเข้าร่วมที่ดีเยี่ยม ฉันรู้ว่าเมื่อฉันได้เรียนรู้การปฏิบัติราคาส่วนใหญ่ของมันอย่างน้อยในขั้นต้นรู้สึกลึกลับมาก ดังนั้นในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการให้การศึกษาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้ค้าของเราเราจึงมีการสัมมนาผ่านเว็บแบบราคาต่อการกระทำทุกสัปดาห์ ฉันทำ webinar ในสัปดาห์ DailyFX e ach ในระหว่างการสัมมนาทางเว็บนี้ Irsquoll มองไปที่ตลาดต่างๆเพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้ค้าสามารถรวมความรู้ประเภทนี้ไว้ในสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกได้อย่างไรและต่อไปอย่างไรในการสร้างยุทธศาสตร์ด้วยและรอบ ๆ - เขียนโดย James Stanley James สามารถดูได้ที่ Twitter JStanleyFX หากต้องการเข้าร่วมรายการแจกจ่าย James Stanleyrsquos กรุณาคลิกที่นี่ DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีผลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก Simple Price ActionHarmonic Pattern Trading สมาชิก Commercial เข้าร่วม ก. พ. 2007 363 บทความ Simple Price ActionHarmonic Pattern Trading เพื่อประสบความสำเร็จในฐานะนักเทรด forex คุณจำเป็นต้องมีการรวมกันของกลยุทธ์และ เครื่องมือในการกำหนดทิศทางตลาดและการค้าอย่างถูกต้อง อาวุธที่มีกลยุทธ์และเครื่องมือการซื้อขายที่ถูกต้องสิ่งที่คุณต้องพัฒนาต่อไปคือความมั่นใจในการค้าขายเสมอเมื่อมีโอกาสเกิดขึ้น สิ่งที่มักทำให้เสื่อมทรายการค้าที่กำลังเกิดขึ้นมากที่สุดคือการไม่สามารถรู้ได้อย่างแม่นยำว่าตลาดกำลังมุ่งหน้าไปที่ใดสาเหตุหลักของการสูญเสียความเชื่อมั่น เมื่อผู้ประกอบการค้าสูญเสียความเชื่อมั่นในระบบการซื้อขายของเขาเขาไม่ปฏิบัติตามกฎการซื้อขายของเขาอีกต่อไปและนี่จะนำไปสู่การเรียกมาร์จินในบัญชีซื้อขายของเขา หนึ่งในกุญแจสำคัญในการชนะในฐานะพ่อค้าคือการพัฒนาระบบการค้าและคงเส้นคงวาในการปฏิบัติตามกฎการซื้อขายของคุณทุกวัน การทำเช่นนี้จะสร้างความเชื่อมั่นในความสามารถของคุณในการรับทราบการทำธุรกรรมครั้งต่อไปโดยรู้ดีว่าการกระทำของคุณยึดตามประสบการณ์ จากปีที่ผ่านมาของการซื้อขายตลาดอัตราแลกเปลี่ยนฉันได้พบว่า PRICE เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดและการพัฒนาระบบของคุณเกี่ยวกับ PRICE ACTION จะช่วยให้คุณได้รับรางวัลที่สม่ำเสมอ วันนี้นักลงทุนจำนวนมากใช้ประโยชน์จากราคาที่ต้องรู้ก่อนที่จะวางธุรกิจการค้าและการออกของพวกเขา เมื่อคุณเข้าร่วมขบวนเกวียนของผู้ค้าโดยใช้การดำเนินการด้านราคาเพื่อวิเคราะห์ตลาดคุณจะมีความสุขโดยเฉพาะถ้าทำอย่างถูกต้อง ในหัวข้อนี้ฉันจะแบ่งปันระบบการซื้อขายการกระทำด้านราคาของฉันและเครื่องมือที่ฉันใช้ในการกำหนดแนวโน้มตลาดการปรับค่าเฉลี่ยและจุดเปลี่ยน หนึ่งในกลยุทธ์ที่ฉันยังใช้เพื่อการค้าตลาด forex ใช้รูปแบบฮาร์มอนิก การรวมกันของรูปแบบฮาร์โมนิคส์และการดำเนินการด้านราคาทำให้ต้องประสบความสำเร็จอย่างมาก ฉันจะแสดงให้ทุกสิ่งเหล่านี้ในระหว่างหัวข้อนี้ ฉันจะใช้เวลาของฉันเพื่ออธิบายการตั้งค่าการค้าของฉันอธิบายสถานที่ที่ฉันจะวางธุรกิจการค้าของฉัน ถ้าคุณทำตามหัวข้อนี้อย่างสม่ำเสมอคุณจะได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคาและรูปแบบฮาร์มอนิก ฉันทำวิเคราะห์ทางการค้าของฉันได้อย่างง่ายดายและถูกต้องโดยใช้ชุดของเครื่องมือการซื้อขายตามการกระทำของราคาและรูปแบบฮาร์มอนิ เครื่องมือเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นจากการกระทำของราคาที่บริสุทธิ์และรูปแบบฮาร์มอนิกที่ถูกต้อง ด้วยเครื่องมือเหล่านี้คุณจะสามารถทำการตลาดได้อย่างง่ายดาย เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถสแกนคู่เพิ่มเติมและเลือกเฉพาะคู่ที่มีความน่าจะสูงตั้งขึ้น ก่อนที่จะดำเนินการต่อเพื่อพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทความนี้ให้ฉันใช้เวลาของฉันเพื่ออธิบายตัวบ่งชี้การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ฉันเสนอไว้ที่นี่: ตัวบ่งชี้รูปแบบ Multi-Candle Stick: การทำเช่นนี้จะสแกนกรอบเวลาทั้งหมดและสร้างการแจ้งเตือนตามการตั้งราคาของการติดตั้งเทียน สำหรับ exampe หากคุณกำลังซื้อขายกราฟ 1 ชั่วโมงและมีการสร้างแท่งเทียนในกรอบเวลารายวันคุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีในกรอบเวลา 1 ชั่วโมง การสนับสนุนและความต้านทานหลายสาย: ตัวบ่งชี้นี้จะดึงสายการสนับสนุนและเส้นความต้านทานที่ถูกต้องในกรอบเวลาทั้งหมดโดยอัตโนมัติ Trendlines หลายตัว: ตัวบ่งชี้นี้จะวาดเส้นแนวโน้มในกรอบเวลาทั้งหมดเช่นเดียวกับตัวบ่งชี้ความสามารถในการสนับสนุนหลายตัว Harmonics Rescue Forex: ช่วยในการวาดรูปแบบฮาร์มอนิกที่ถูกต้องและมีศักยภาพสูง ฉันจะนำเสนอการค้าของฉันตั้งค่าฟรีที่นี่และอาจเป็นผลมาจากการตั้งค่าโพสต์โพสต์ วัตถุประสงค์ของการทำเช่นนี้คือเพื่อให้ความรู้แก่คุณเกี่ยวกับวิธีการใช้การดำเนินการด้านราคาและรูปแบบฮาร์โมนิกอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อค้าตลาด forex หากคุณต้องการรับชุดเซสชั่นการค้าสดของเราที่ส่งถึงคุณทางอีเมลคุณสามารถคลิกที่นี่เพื่อสมัครสมาชิก สำหรับระยะเวลาที่ จำกัด ฉันจะให้ใบอนุญาต 14 วันฟรีทั้งหมดเครื่องมือการค้าที่มีประสิทธิภาพของฉันหลังจากนั้นหากคุณสนใจในรุ่นเวลาชีวิตตลอดจนการเข้าถึงฟอรั่มการซื้อขายสดของฉันคุณอาจดำเนินการไปยังสถานที่ คำสั่งซื้อ ถ้าคุณใช้พวกเขาสำหรับระยะเวลาที่ จำกัด นี้คุณจะมั่นใจมากว่านี่คือทั้งหมดที่คุณต้อง excel เป็น forex trader. การกระทำของราคาซื้อขายและรูปแบบฮาร์มอนิกจะทำได้ง่ายมาก เป้าหมายของฉันคือทำให้ง่ายขึ้นเพื่อให้ความมั่นใจในการพัฒนาจะนำไปสู่ความก้าวหน้า โปรดทราบว่าผู้ค้ารายใหญ่เพียงรายเดียวจำเป็นต้องมีส่วนร่วมและใช้ประโยชน์จากสัญญาอนุญาตฟรีนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ได้ทันที หลังจากดาวน์โหลดให้ทำตามคำแนะนำในการติดตั้งในวิดีโอ ลิงก์ไปยังวิดีโอมีอยู่ในไฟล์ซิป Simple Price ActionHarmonic Pattern Trading เพื่อประสบความสำเร็จในฐานะผู้ประกอบการค้า forex คุณจำเป็นต้องมีการรวมกันของกลยุทธ์และเครื่องมือในการกำหนดทิศทางตลาดและการค้าอย่างถูกต้อง อาวุธที่มีกลยุทธ์และเครื่องมือการซื้อขายที่ถูกต้องสิ่งที่คุณต้องพัฒนาต่อไปคือความมั่นใจในการค้าขายเสมอเมื่อมีโอกาสเกิดขึ้น สิ่งที่มักทำให้เสื่อมทรายการค้าที่กำลังเกิดขึ้นมากที่สุดคือการไม่สามารถรู้ได้อย่างแม่นยำว่าตลาดกำลังมุ่งหน้าไปที่ใดสาเหตุหลักของการสูญเสียความเชื่อมั่น เมื่อพ่อค้าได้สูญเสียความมั่นใจในระบบการค้าของเขาเขา ขอบคุณมาก Ochuko จะลอง คำถามหนึ่งข้อ: ขึ้นอยู่กับกฎ ZUP หรือกฎของ mr pips หรือคุณมีกฎของคุณเอง ขอบคุณมาก Ochuko ฉันได้รับอีเมลและทุกอย่างทำงานได้ดี อย่างไรก็ตามฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตั้งค่าที่ฉันเห็นในคู่ที่ฉันแนบมา ฉันไม่แน่ใจว่าหยุดการขาดทุนอยู่ที่ไหน อยู่ในสถานที่ที่มีเครื่องหมาย quot1quot หรือตัวเลข quot2quot (โปรดดูภาพที่แนบมา) ฉันเดาจุดเข้าที่เส้นประสีเขียว - ที่ลูกศรสีขาวชี้บนแผนภูมิของฉัน ถูกต้องทำไมต้องมีกำไร 1 ถ้าไม่มีไม่มีกำไร 1 อันที่จริงแล้วเรามีกำไร 1 บนแผงที่มุมบนซ้าย แต่ไม่มีเลข (ระดับ) ใด ๆ มีเพียงแค่ทำกำไร สวัสดี Simbad คำถามทั้งหมดที่คุณได้กล่าวถึงก็มีอยู่ในวิดีโอที่มาพร้อมกับตัวบ่งชี้ ใช่บางครั้งคุณจะได้รับผลกำไรเพียงครั้งเดียวและบางครั้ง 2 ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดสวัสดี Ochuko ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น ฉันได้เปิด 8 คู่ใน H1 TF และมีการตั้งค่ารูปแบบแผนภูมิสองแบบ ฉันพลาดหนึ่งของพวกเขา (ไม่ได้ที่คอมพิวเตอร์ของฉันในรูปแบบการขึ้นรูปและเมื่อราคาข้ามระดับรายการ) และฉันค้าหนึ่งของพวกเขา - และสามารถพูดความผิดปกติได้อย่างแม่นยำ (เกี่ยวกับการเข้าและออก) สิ่งหนึ่งที่ฉันคิดถึงยังคงพัฒนาไปในเชิงบวก - มันจะเป็นไปได้อย่างแน่นอนเพราะถึงแม้ว่าราคาจะลดลงไปจนถึงระดับเริ่มต้น แต่ก็จะเป็นจุดคุ้มทุนเพราะฉันจะเลื่อนการสูญเสียไปสู่จุดคุ้มทุน (1 หรือ 2 pips) การค้า) เพราะที่นั่น น่ารักมี Simbad ยิ่งคุณใช้เครื่องมือเหล่านี้มากเท่าใดก็จะทำให้เทรดได้ง่ายขึ้น

No comments:

Post a Comment