Friday 4 August 2017

องค์กร การฝึกอบรม กลยุทธ์ แม่แบบ


การพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมบ่อยเกินไปการฝึกอบรมและความสำเร็จในองค์กรวัดจากจำนวนการฝึกอบรมที่กำหนดและจำนวนคนในที่นั่ง ความไม่เพียงพอนี้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการฝึกอบรมในองค์กร การฝึกอบรมต้องให้ความสำคัญกับการปรับปรุงประสิทธิภาพปัจจุบันขององค์กรตลอดจนสร้างความมั่นใจว่าชุดทักษะมีอยู่ในหมู่พนักงานสำหรับความสามารถในอนาคตที่องค์กรต้องการ ต่อไปนี้คือการแสดงภาพของพื้นที่เนื้อหาทั้งหมดที่อยู่ในบทความนี้เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับวิธีสร้างโครงการฝึกอบรมและพัฒนาองค์กร กลยุทธ์การฝึกอบรมคืออะไรกลยุทธ์การฝึกอบรมคือการฝึกอบรมและการพัฒนาในองค์กรที่ต้องใช้เพื่อบรรลุความสำเร็จ เป็นพิมพ์เขียวที่จำเป็นต้องสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพของทุนมนุษย์ในองค์กร เป็นสิ่งสำคัญที่กลยุทธ์การฝึกอบรมจะสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรและทำให้วิสัยทัศน์ของ บริษัท ได้รับรู้ เหตุใดจึงมีกลยุทธ์การฝึกอบรมมีหลายประเด็นที่สามารถนำมาใช้ในเหตุผลที่คุณต้องการแผนการฝึกอบรม น่าสนใจที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในผลการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ 3,000 บริษัท ที่ทำโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนีย พวกเขาพบว่า 10 รายรับ - ใช้จ่ายในการปรับปรุงทุนเพิ่มผลผลิตโดย 3,9 ที่ใช้ไปในการพัฒนาทุนมนุษย์เพิ่มผลผลิตโดย 8,5 องค์ประกอบอะไรบ้างที่สร้างขึ้นกลยุทธ์ที่ออกแบบมา แต่ไม่ได้นำมาใช้เป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์ เกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับกลยุทธ์การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์หรือบริการการฝึกอบรมต้องมีการวางตลาดและให้ความสำคัญโดยการจัดการกับสิ่งต่อไปนี้: ฝึกอบรมให้ทันสมัยและมุ่งเน้นในอนาคต ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการถ่ายโอนการเรียนรู้ในเชิงปฏิบัติแผนการฝึกอบรมครูผู้ฝึกสอนทุกคนจำเป็นต้องเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อเตรียมการฝึกอบรมที่เขาหรือเธอจะส่งมอบ และมีจุดเริ่มต้นที่เหมาะสมในรูปแบบของแผนการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมสามารถสร้างความแตกต่างในประสบการณ์ของผู้ฝึกสอนโดยรวมได้และในท้ายที่สุดประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมการฝึกอบรม เพื่อช่วยในการจัดเตรียมการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมเราจะมอบเทมเพลตแผนการฝึกอบรมที่คุณสามารถใช้ในการฝึกอบรมของคุณได้ พวกเขามีอิสระที่จะใช้และควรช่วยคุณในการออกแบบและเตรียมแผนการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยม เพียงแค่คลิกที่รูปภาพจากนั้นแม่แบบแผนการฝึกอบรมจะดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ แผนแม่แบบแผนแม่บท 1 (.doc, 89 KB) Training Plan Template no. 2 (.doc, 82 KB) การฝึกอบรมแผนแม่แบบ อ้างอิงจากบทความเรื่อง White Paper การสำรวจ Perfect Storm ใน LampD โดยสถาบัน Learning and Performance Institute 1. แม้ว่า 81% ของผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD ที่สำรวจโดย LPI อ้างว่า ว่าองค์กรของพวกเขามีกลยุทธ์การเรียนรู้งานที่ดำเนินการระหว่างการรับรอง LPI ระบุว่าหลายกลยุทธ์เหล่านี้เป็นจริงน้อยกว่าแผนปฏิบัติการหนึ่งปี ในบทความนี้เราจะร่างกฎห้าข้อในการพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับแผนก LampD ซึ่งจะสอดคล้องกับธุรกิจของคุณและจะวางตำแหน่งให้คุณได้รับผล - เวลาและเวลาอีกครั้ง สำหรับหลาย ๆ คนกลยุทธ์คือสิ่งต่างๆที่สร้างขึ้นโดยคนอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องใช้เช่นบางสิ่งบางอย่างที่ทำกับคุณมากกว่าสิ่งที่คุณทำ การควบคุมโชคชะตาของคุณเองเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จและความสามารถในการทำความเข้าใจและผลักดันกลยุทธ์จะช่วยให้คุณสามารถจัดแผนกของคุณได้อย่างแท้จริงเพื่อช่วยสร้างความสำเร็จในธุรกิจของคุณ หากคุณไม่ได้มีกลยุทธ์หรือมีหนึ่งที่ไม่สอดคล้องคุณกำลังมุ่งหน้าลงถนนสู่ความล้มเหลวในระยะยาว กลยุทธ์คือกระบวนการในการพิจารณาทางเลือกที่ทางธุรกิจต้องการ - โดยปกติจะใช้เวลา 3-5 ปีข้างหน้า ธุรกิจบางแห่งจะขยายมุมมองเชิงกลยุทธ์ของพวกเขาเป็น 20 ปีและ Ive ได้ทำงานร่วมกับ บริษัท ที่กำลังมองหาที่ขอบฟ้า 100 ปีปัญหาแรกคือการใช้กลยุทธ์คำถูกครอบงำมากจนแทบไม่มีความหมาย ควรใช้กลยุทธ์เพื่อมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกที่คุณต้องทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จกับธุรกิจของคุณและนั่นหมายถึงความเข้าใจในกลยุทธ์ของธุรกิจของคุณก่อน รู้กลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณก่อน Whats กลยุทธ์ของธุรกิจของคุณเป็นคำถามที่ง่ายพอ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับคำถามง่ายๆมากมาย theres ไม่ค่อยมีคำตอบง่ายๆ บ่อยครั้งที่ LampD จะไม่ต้องกังวลกับกลยุทธ์ของธุรกิจแทนที่จะตัดสินใจพัฒนากลยุทธ์ LampD แบบสแตนด์อโลนและนำไปใช้จากที่นั่น แต่คุณไม่สามารถทำเช่นนั้นได้หากทำได้คุณจะล้มเหลวในการจัดตำแหน่งภายในธุรกิจและดังนั้นสิ่งที่คุณพัฒนาขึ้นจะต้องไม่เกินเด็ดขาดบางส่วนซึ่งแทบจะไม่เป็นไปได้อย่างมืออาชีพ ในขณะที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่าจุดสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์โดยไม่ต้องเข้าใจกลยุทธ์ของธุรกิจของคุณก่อนและบทความนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับความสมดุลและผลลัพธ์ที่ถูกต้อง เป็นไปไม่ได้ที่จะครอบคลุมทุกด้านของกลยุทธ์ภายในบทความนี้ Ive มุ่งเน้นไปที่ห้าประเด็นสำคัญที่จะช่วยให้คุณพัฒนากลยุทธ์ LampD ชนะ ห้ากฎมีห้ากฎสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ เช่นเดียวกับกฎทั้งหมดเพียงติดตามพวกเขาไม่เพียงพอ youve ได้ทำงานอย่างหนักและทำให้พวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ กฎห้าข้อคือเริ่มต้นจากภายนอกเพื่อให้การเติบโตและการสนับสนุนข้อเสนอที่ชัดเจนสำหรับธุรกิจที่ชัดเจนสำหรับลูกค้าที่ปรับแต่งอย่างเหมาะสมสำหรับตลาดที่สื่อสารได้อย่างชัดเจนกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้ดูที่กฎแต่ละข้อและอธิบายถึงวิธีการที่พวกเขามีส่วนร่วมในการพัฒนากลยุทธ์ LampD ที่ชนะ กฎข้อที่ 1: เริ่มต้นจากภายนอกในกลยุทธ์ LampD มักจะมีลักษณะโดดเดี่ยว - เกี่ยวกับว่าบุคคลหรือหน่วยงานสามารถบรรลุสิ่งที่พวกเขาต้องการได้อย่างไร - แทนที่จะแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในสิ่งที่ธุรกิจต้องการ กลยุทธ์แบบแยกเฉพาะเจาะจงเน้นประเด็นภายในของแผนกหรือ skillset หรือพื้นที่โฟกัสมากกว่าประเด็นที่ส่งผลต่อธุรกิจของคุณ กลยุทธ์ Insular อยู่ภายในออกและมักจะอ่านอะไรแบบนี้: การเรียนรู้และการพัฒนาจำเป็นต้องเป็นส่วนสำคัญในธุรกิจของเรา ควรมีให้ทุกคนและยืดหยุ่นสำหรับรูปแบบการเรียนรู้และรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกัน ควรตอบสนองความต้องการของแต่ละทีมทั้งในปัจจุบันและในอนาคต คำพูดที่ดีจริงๆ แต่คนที่ไม่ได้คำนึงถึงสิ่งที่ธุรกิจต้องการและคุณละเลยธุรกิจของคุณที่อันตรายของคุณ เมื่อเราใส่ความต้องการของธุรกิจเป็นครั้งแรกแล้วมีโอกาสที่จะพัฒนากลยุทธ์ด้านนอก กลยุทธ์ด้านนอกเริ่มต้นด้วยความต้องการของธุรกิจภายนอกและจากนั้นจะอธิบายถึงวิธีการเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้อย่างไรตัวอย่างด้านล่าง: พนักงานทุกคนต้องมีทักษะในระดับที่เหมาะสมเพื่อนำเสนอแผนธุรกิจคุณค่าและคุณภาพของแบรนด์ เราจะบรรลุเป้าหมายนี้โดย: มั่นใจได้ว่าวิธีการของเราในการระบุและวิเคราะห์ LampD เริ่มต้นด้วยการเชื่อมโยงวัตถุประสงค์กับแผนธุรกิจขององค์กรและแผนกต่างๆเพื่อจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแผนงานสำคัญของ บริษัท ตัวอย่างที่สองทำให้ธุรกิจเป็นอันดับแรก - ด้านนอก - จากนั้นจะไปอธิบายว่าจะส่งมอบอะไรทั้งหมด - ด้านใน อย่างมืออาชีพมากง่ายกว่าที่จะขายกลยุทธ์ที่เริ่มต้นด้วยธุรกิจมากกว่ากับคำสั่งบางสีชมพูและปุยเกี่ยวกับการมีความยืดหยุ่นเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน คำพูดที่หยาบคายอาจ แต่ถ้าคุณตกอยู่ที่อุปสรรคนี้คุณจะไม่สามารถกู้คืนได้ การเริ่มต้นจากภายนอกทำให้ประสบความสำเร็จได้หลายอย่าง: ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของธุรกิจที่จะให้กลยุทธ์ที่จะได้รับการยอมรับและสนับสนุนโดยมีแนวโน้มที่จะได้รับเงินทุนและทรัพยากรที่เหมาะสม กฎข้อที่ 2: การเติบโตและสนับสนุนธุรกิจหลักธุรกิจทุกประเภทไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่มีองค์ประกอบหลัก ธุรกิจหลักคือสิ่งที่ช่วยให้องค์กรดำเนินไปทุกปีทุกปีและสิ่งที่ปกติหมายถึงรายได้ส่วนใหญ่ สำหรับ บริษัท ประกันภัยอาจเป็นนโยบายเกี่ยวกับครัวเรือนหรือรถยนต์สำหรับอาคารสถานที่ซึ่งอาจเป็นระดับของการให้สินเชื่อจำนองแก่ผู้ค้าปลีก ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD คุณควรทำสองสิ่งที่สำคัญ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแน่ใจในสิ่งที่ธุรกิจหลักของคุณทำทุกอย่างเพื่อช่วยในการเติบโตและสนับสนุนธุรกิจหลักของคุณ เก็บคำถามเกี่ยวกับโฟกัสและท้าทายทุกสิ่งที่คุณทำเพื่อให้มั่นใจว่าความพยายามทั้งหมดของคุณมุ่งเน้นการเติบโตและสนับสนุนธุรกิจหลักของคุณ หากคุณไม่ได้ช่วยในการขยายธุรกิจหลักของคุณคุณอาจต้องใช้ความพยายามโดยไม่มีผลซึ่งเป็นเส้นทางที่ให้ผลตอบแทนน้อยที่สุดในการใช้ Heres เป็นตัวอย่าง สมมติว่าธุรกิจของคุณกำลังวางแผนขยายทีมสนับสนุนทางโทรศัพท์โดยการสรรหา 300 คนใหม่ในหกเดือนข้างหน้า เห็นได้ชัดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง แต่สิ่งที่คุณจะทำเพื่อสนับสนุนคนใหม่คุณจะช่วยให้พวกเขากลายเป็นความสามารถเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สิ่งที่คุณจะทำเพื่อรักษาคนใหม่เหล่านี้ในธุรกิจของคุณหากคุณกำลังมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาเหล่านี้ที่ยอดเยี่ยมถ้าไม่ คุณอาจต้องการเริ่มคิดหาบทบาทใหม่ ลักษณะของธุรกิจหมายความว่าธุรกิจจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา Take Whitbread เป็นตัวอย่าง เมื่อเป็นผู้ผลิตเบียร์รายใหญ่ของสหราชอาณาจักรและผู้เล่นในอุตสาหกรรมผับขณะนี้เน้นหนักในการต้อนรับด้วยแบรนด์ต่างๆเช่น Premier Inn, Costa Coffee และ Beefeater ในฐานะที่เป็น บริษัท ก็มักจะมองหาแบรนด์ใหม่ในการพัฒนาและพื้นที่ใหม่ในการสำรวจ แต่ที่หัวใจของมันคือการต้อนรับ - ช่วยในการเติบโตและการสนับสนุนส่วนหนึ่งของธุรกิจที่และคุณจะได้รับการติดตามขวา หากคุณได้รับการติดต่อจากผู้จัดการอาวุโสคนใดคนหนึ่งของคุณและถามว่าคุณทำอะไรที่นี่เพื่อช่วยให้เราสร้างรายได้สิ่งที่คุณจะพูดโอกาสที่คุณจะค่อนข้างกระวนกระวายและพ่นสิ่งที่ไม่ได้เป็น จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านการ LampD ที่ไม่ค่อยมีแนวโน้มที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างข้อเสนอมูลค่า แต่จำเป็นสำหรับการพัฒนากลยุทธ์ LampD ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอธิบายในรายละเอียดเล็กน้อย คุณค่าคือคุณค่าแห่งความคุ้มค่าที่จะได้รับและความเชื่อมั่นจากลูกค้าว่าคุณค่าจะได้รับการฝึกฝน มีสองด้านที่มีคุณค่า ด้านหนึ่งคุณจะทำสัญญาว่าจะส่งมอบคุณค่าและในด้านอื่น ๆ ความเชื่อจากลูกค้าว่าจะมีประสบการณ์คุ้มค่า หัวใจของโจทย์คือค่าคำ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD เราใช้คำพูดเช่นค่าตลอดเวลา แต่เราอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เราหมายถึงอย่างแท้จริง นี่คือมุมมองหนึ่งของสิ่งที่หมายถึงค่าภายใน LampD: ประโยชน์ที่ได้รับค่านิยม - ค่าใช้จ่ายมูลค่าของสิ่งที่เราเสนอคือผลประโยชน์ที่เรานำมาหักด้วยต้นทุนในการส่งมอบคุณค่าดังกล่าว แม้ว่าแนวคิดเรื่องการนั่งและการสร้างคุณค่าให้ดีแล้วกิจกรรมของคนต่างด้าวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD ที่คุณกำลังแข่งขันในชีวิตประจำวันสำหรับทรัพยากรที่ จำกัด ที่ธุรกิจของคุณมีอยู่ในครอบครองและข้อเสนอมูลค่าที่ดีออกมาแสดงให้เห็นว่าคุณได้อย่างชัดเจน เข้าใจความต้องการของธุรกิจของคุณและตอบสนองต่อตามนั้น ตาม Neil Rackham ผู้เขียนที่ขายดีที่สุดในเรื่องของการขายและการตลาดมีสี่องค์ประกอบหลักของคุณค่า เหล่านี้คือ: ให้ดูที่สี่องค์ประกอบของข้อเสนอมูลค่า ความสามารถภายในอาชีพของ LampD ความสามารถคือความรู้ทักษะและประสบการณ์ในการส่งมอบ คุณอาจไม่มีขีดความสามารถในตัวเองและอาจต้อง outsource หรือจ้างที่ปรึกษา แต่โดยที่คุณไม่สามารถสร้างความสามารถได้คุณจะไม่สามารถสร้างคุณค่าได้ ผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD อาจมีความสามารถบางอย่างในธุรกิจเช่นการฝึกอบรมในชั้นเรียน แต่คุณอาจต้องการแยกออกเป็นส่วนอื่น ๆ เช่น e-learning เห็นได้ชัดว่าในฐานะผู้ให้บริการการฝึกอบรมในห้องเรียนคุณจะมีความสามารถเช่นการเรียนรู้ทฤษฎีการเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่และการออกแบบการออกแบบการเรียนรู้เชิงโต้ตอบที่ดีให้เข้าใจถึงความต้องการของผู้เรียน ดังนั้นคุณอาจมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องใช้เพื่อแสดงความสามารถในการเรียนรู้ทางอิเล็กทรอนิกส์ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด จริงๆมันไม่สำคัญว่าคุณจะเพิ่มความสามารถนี้ลงในส่วนผสมของคุณได้อย่างไรโดยการสรรหาทรัพยากรที่มีประสบการณ์หรือโดยการร่วมมือกับผู้ให้บริการ e-Learning ภายนอก ทั้งสองวิธีคุณจะต้องสามารถแสดงให้เห็นถึงความสามารถของคุณมิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถสร้างคุณค่าได้ ผลกระทบไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายเงินจำนวนเท่าใดหรือผู้เชี่ยวชาญที่คุณมีส่วนเกี่ยวข้องหรือใช้เวลานานเท่าใดในการส่งมอบโซลูชันความจริงก็คือคุณต้องส่งผลกระทบ ผลกระทบสามารถวัดได้หลายวิธี แต่เป็นหลักเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกที่คุณได้ทำขึ้นในธุรกิจของคุณหรือสำหรับลูกค้าของคุณ ผลกระทบอาจเป็นได้: ลดต้นทุนเพิ่มความเร็วในกระบวนการลดข้อผิดพลาดหรืออุบัติเหตุเพิ่มรายได้และลดเวลาในการผลิตเพื่อลดความสามารถสำหรับผู้เข้าใหม่ กุญแจสำคัญก็คือการทำอะไรบางอย่างไม่เพียงพอ คุณต้องสามารถวัดผลกระทบหรือแสดงว่าคุณได้สร้างผลกระทบหรือแสดงว่าคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบอะไรมิฉะนั้นคุณจะตายในน้ำ วิธีที่ดีที่สุดในการแสดงให้เห็นถึงผลกระทบคือโดยรูปแบบทางการเงินบางรูปแบบแม้ว่าฉันจะตระหนักดีว่าภายในอุตสาหกรรมของ LampD การพิสูจน์ที่เรียบง่ายไม่เคยเสมอมาเมื่อนำเสนอเรื่องคุณค่าความสำคัญอย่างมากที่จะสามารถแสดงหลักฐานที่แท้จริงสำหรับสิ่งที่คุณแนะนำ . ในอาชีพของเราการพิสูจน์ไม่ได้ง่ายเสมอไป ตัวอย่างเช่นลองหาหลักฐานที่แท้จริงของสิ่งต่อไปนี้: e-learning มีประสิทธิภาพมากกว่าการฝึกอบรมในชั้นเรียนที่คนไม่สามารถเรียนรู้ผ่านการฝึกอบรมในชั้นเรียนหรือผ่านการบรรยายอย่างเป็นทางการการใช้การทดสอบที่ถูกต้องของ psychometric หมายความว่าคุณจ้างพนักงานที่ดีกว่าคำถามแบบเลือกได้ดีที่สุด ประเภทของคำถามที่จะใช้เมื่อคุณกำลังประเมินความสามารถ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD เราต้องมองหาหลักฐานเพื่อยืนยันการตัดสินใจของเราเสมอ อาศัยข้อความเช่นฉันคิด หรือความเชื่ออย่างกว้างขวางว่า เป็นสูตรสำหรับภัยพิบัติ คุณจำเป็นต้องแสดงหลักฐานจริงเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ ต้นทุนเมื่อสร้างข้อเสนอมูลค่าค่าใช้จ่ายของแนวทางที่คุณเลือกมีความสำคัญ แม้ว่าการแทรกแซงของ LampD ที่คุณปรับใช้ไม่น่าจะเสียค่าใช้จ่ายหลายพันล้านปอนด์ แต่ค่าใช้จ่ายของพวกเขายังคงต้องชดเชยด้วยผลประโยชน์ ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างสองข้อ: การพัฒนาหลักสูตรอีเลิร์นนิงสำหรับกลุ่มคนกลุ่มเล็ก ๆ เพียงอย่างเดียวจะถูกนำมาใช้ครั้งเดียวอาจไม่คุ้มค่ากับการแทรกแซงผู้ใดเมื่อมีความสามารถน้อยหรือไม่มีเลย เงื่อนไขของความพยายามของมนุษย์ชั่วโมง) กว่าการซื้อโซลูชันโดยตรง ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องสามารถคำนวณได้อย่างถูกต้องและคาดการณ์ต้นทุนของการแทรกแซงต่างๆเพื่อสร้างคุณค่าที่ถูกต้อง โปรดจำไว้ว่าบาง บริษัท จะไม่เปิดเผยว่าพวกเขาลงทุนในโครงการใดเพราะปัญหาความลับทางการค้า อย่างไรก็ตามตราบเท่าที่คุณสามารถแสดงการประหยัดหรือลดค่าใช้จ่ายบางส่วนได้ และจำไว้ว่าค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันอย่างดุเดือดและวิธีการที่ถูกที่สุดไม่ใช่เรื่องยาวในระยะยาว ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตของ LampD กำลังต่อสู้เพื่อรักษาความปลอดภัยของเงินทุนและทรัพยากรสำหรับการริเริ่มของพวกเขา ทรัพยากรจะคับแค้นอยู่เสมอในธุรกิจ แต่การพัฒนาคุณค่าเป็นวิธีที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะนำเสนอกรณีของพวกเขาในลักษณะโครงสร้างและตรรกะที่จะดึงดูดผู้บริหารระดับสูงและแสดงให้เห็นว่าคุณมีความต้องการของธุรกิจที่ หัวใจ. กฎข้อที่ 4: ปรับแต่งตลาดอย่างเหมาะสมสักครู่ลองนึกถึงช่วงเวลาสุดท้ายที่คุณได้รับการแทรกแซงหรือกระบวนการของ LampD และปรับแต่งตลาดดังกล่าว ให้ความซื่อสัตย์จริงๆคุณทำอย่างสม่ำเสมอปรับแต่งข้อเสนอของคุณสำหรับตลาดหรือคุณพัฒนาแทรกแซงหรือกระบวนการแล้วทิ้งไว้คนเดียวบอก thats ฉันสงสัยว่าอาจเป็นหลังสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับ LampD สามารถปรับแต่งได้อย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงการแทรกแซง LampD ด้วยการศึกษากรณีศึกษาที่เกี่ยวข้องและทันสมัยโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่นสื่อสังคมออนไลน์หรือการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการตรวจคัดกรองผู้สมัครครั้งแรกหรือเพื่อเข้าถึงผู้สมัครที่ตรงเป้าหมายเพื่อปรับใช้งานของคุณเพื่อใช้เครื่องมือสื่อสารใหม่ ๆ เช่น Skype , ห้องเรียนเสมือนจริงและการประชุมเสมือนอยู่ใกล้กับแนวโน้มล่าสุดและการพัฒนาไม่เพียง แต่จากสิ่งพิมพ์มาตรฐาน LampD แต่ยังมาจากแหล่งต่างๆเช่น Harvard Business Review, The Economist มีสายและอื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟามีความรวดเร็วในการยอมรับและใช้เทคโนโลยีวิธีการและแนวทางปฏิบัติใหม่ ๆ แต่การปรับแต่งอย่างละเอียดสำหรับตลาดเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจของคุณมากขึ้นและสภาพแวดล้อมที่ดำเนินการอย่างไรและกำลังมองหาโอกาสที่คุณจะสามารถใช้ประโยชน์ได้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ ตัวอย่างหนึ่งคือวิธีการที่ตลาดการรับสมัครงานได้รับการเปลี่ยนแปลงโดยการใช้เทคโนโลยีออนไลน์ กฎข้อที่ 5: สื่อสารกลยุทธ์ของคุณภายในองค์กรและผู้มีส่วนได้เสียภายนอกอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัดผมพบว่าน่าแปลกใจว่าผู้เชี่ยวชาญด้านระบบไฟฟ้าของ LampD ได้พูดคุยเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้พัฒนาไปเพียงใดเพื่อ จำกัด ขอบเขตให้กับชั้นวางของที่เต็มไปด้วยฝุ่นและสงสัยว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ล้มเหลว - หลังจากทั้งหมดกลยุทธ์ชนะจะใช้น้อยถ้าไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้แบ่งปันกลยุทธ์ของคุณทั้งภายในและภายนอกเป็นวิธีที่ดีของการส่งสัญญาณความตั้งใจของคุณและได้รับการซื้อในสิ่งที่คุณกำลังจะเริ่มดำเนินการ การแชร์รายงานนี้แสดงให้เห็นว่าคุณไม่เพียง แต่ได้รับประเด็นสำคัญและความท้าทายที่องค์กรของคุณเผชิญอยู่ แต่ยังมีแนวทางในการแก้ไขปัญหาและการแก้ไขที่เหมาะสมด้วย กลยุทธ์ที่ดีกล่าวต่อธุรกิจของคุณว่าเราเข้าใจปัญหาและมีการจัดการกับพวกเขาอย่างดี คุณอาจจะหวาดกลัวว่าอาจมีการใช้กลยุทธ์ร่วมกันภายนอก แต่มี บริษัท ขนาดใหญ่เพียงไม่กี่รายและแม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่สามารถบรรลุยุทธศาสตร์ได้ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะประสบความสำเร็จพวกเขาต้องแบ่งปันกลยุทธ์ของตนหรืออย่างน้อยก็ส่วนหนึ่งเพื่อให้ประสบความสำเร็จ นี่คือสองตัวอย่าง: สายการบินจำเป็นต้องแจ้งความตั้งใจของตนล่วงหน้าเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ผลิตเครื่องบินและผู้สร้างเครื่องยนต์เข้าใจและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของตนได้ หลังจากที่ทุกอย่างเครื่องบินแทบจะไม่ได้เป็นรายการที่ปิดอยู่บางทีสายการบินอาจต้องการรถลากระยะทางสั้น ๆ เกือบแน่นอนพวกเขาต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดน้ำมันเครื่องยนต์ ไม่มีสิ่งนี้สามารถทำได้โดยไม่ต้องแบ่งปันกลยุทธ์ บริษัท ด้านพลังงานรายใหญ่จำเป็นต้องแบ่งปันกลยุทธ์ของตนเพื่อกระตุ้นห่วงโซ่อุปทาน โรงไฟฟ้านิวเคลียร์และฟาร์มกังหันลมขนาดใหญ่ต้องการการลงทุนขนาดใหญ่ในโครงสร้างพื้นฐานและไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน แน่นอนว่าต้องใช้เวลาหลายปีในการจัดหาโซ่เพื่อให้สามารถเข้าถึงระดับที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ ลองนึกภาพแค่ก้าวขึ้นไปบนบันไดหน้าประตูขององค์กรและพยายามสั่งให้กังหันลม 200 กังหันลมเพิ่งจะเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติมีบางองค์ประกอบเฉพาะของตลาดเฉพาะและเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่คุณจะเก็บซ่อนไว้ แอ็ปเปิ้ลเป็นที่เลื่องลือเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์หรือวันวางจำหน่าย แต่ไม่สามารถนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดได้โดยไม่ต้องแชร์กลยุทธ์กับซัพพลายเออร์และผู้ผลิตที่จำเป็น ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะบอกคุณว่าคุณควรจะสื่อสารกลยุทธ์ของคุณได้ดีแค่ไหน - มีหนังสือหลายเล่มในตลาดที่จะช่วยคุณทำเช่นนั้น แต่สิ่งที่ฉันอยากบอกก็คือคุณต้องรับข้อความของคุณอย่างชัดเจนและชัดเจน ผู้มีส่วนได้เสีย สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้าน LampD ที่ควรจะหมายถึง: ผู้บริหารระดับสูงผู้จัดการทีมผู้นำพนักงาน - ทั้งพนักงานเต็มเวลาและนอกเวลาและพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญสหภาพแรงงานซัพพลายเออร์ภายนอก โปรดจำไว้ว่าการสื่อสารไม่ใช่กิจกรรมแบบครั้งเดียว คุณจำเป็นต้องสื่อสารอย่างต่อเนื่องกับผู้มีส่วนได้เสียของคุณเพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความคืบหน้าและผลการดำเนินงานและแน่นอนว่าพร้อมที่จะตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาที่อาจมีขึ้น สรุปยุทธศาสตร์เป็นคำที่มักใช้ แต่ไม่เข้าใจ ในบทความนี้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับกฎห้ากลยุทธ์ที่รวมกันเพื่อสร้างยุทธศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้คุณยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับข้อเสนอมูลค่าและความจำเป็นในการปรับกลยุทธ์ของคุณรวมทั้งมั่นใจได้ว่าคุณจะสื่อสารกลยุทธ์ของคุณอย่างเปิดเผยและเปิดเผยต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักของคุณทั้งหมดโปรดทราบว่ากลยุทธ์คือการตอบสนองต่อปัญหาทางธุรกิจของคุณ ไม่เพียง แต่มุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นว่าฉลาดคุณหรือวิธีการที่คุณวางแผนที่จะแก้ปัญหาความหิวโลก - และมักจะเริ่มต้นจากภายนอกในเกี่ยวกับผู้แต่ง Jonathan Kettleborough เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มผู้ใช้ TenCORE และอดีตประธานของเครือข่าย e-Learning เขาเป็นที่ปรึกษาผู้เขียน Seeing Eye to Eye - วิธีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านคนสามารถบรรลุการจัดตำแหน่งที่ยั่งยืนและความสำเร็จภายในธุรกิจของพวกเขา blogger ลำโพงการประชุมและวิทยากรและสามารถ contavcted ได้ที่ jonathanjonathankettleborough หรือ JKettleborough on TwitterTraining Strategy Template 8211 11 ฟรี Word, PDF, เอกสารดาวน์โหลดกลยุทธ์การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพมีความสำคัญต่อความสำเร็จของ บริษัท ใด ๆ เป็นวิธีสำคัญในการพัฒนาคนใน บริษัท นอกจากนี้ยังช่วยในการสรรหาและการรักษาพนักงานที่ดี กลยุทธ์การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพช่วยให้องค์กรมีความได้เปรียบด้านการแข่งขันที่จำเป็นมาก คุณยังสามารถดูเทมเพลตกลยุทธ์การได้มา เทมเพลตกลยุทธ์การฝึกอบรมของเราได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความคิดนี้นอกจากนี้ยังช่วยลดช่องว่างด้านประสิทธิภาพกำหนดเป้าหมายการเรียนรู้และประเมินผลพนักงานด้วย เทมเพลตกลยุทธ์การฝึกอบรมของเรามีอยู่ในรูปแบบต่างๆเช่น PSD, PDF, MS Word เป็นต้น คุณเพียงแค่ต้องใช้อย่างใดอย่างหนึ่งที่เหมาะสมกับคุณ คุณสามารถดูเทมเพลตกลยุทธ์ได้เช่นกัน แผนการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์รูปแบบ PDF ดาวน์โหลดฟรีแม่แบบ nj. gov เทมเพลตนี้นำเสนอมุมมองที่อ่านได้ง่ายเกี่ยวกับวิธีการจัดเตรียมเนื้อหาหลักสูตรการฝึกอบรมให้กับผู้เข้าอบรม การใช้การนำเสนอภาพหรือกราฟิกที่ด้านซ้ายทำให้น่าสนใจและมีประโยชน์มากขึ้น แผนยุทธศาสตร์การฝึกอบรมสำหรับองค์กรซอฟต์แวร์รูปแบบ PDF sei. cmu. edu หากคุณต้องการร่างแผนกลยุทธ์การฝึกอบรมสำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรมของคุณโดยมีวัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมทั้งหมดและคุณไม่มีเวลาพอที่จะเริ่มต้นตั้งแต่ต้นหลักสูตรนี้จะเป็นประโยชน์กับ รูปแบบสำเร็จรูป หากคุณต้องการเพิ่มความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแผนการฝึกอบรมเทมเพลตนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อหลัก ๆ เช่นผู้พัฒนาสิ่งต่างๆ บันทึกการฝึกอบรมตามความสามารถเป็นต้นการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมรูปแบบ Pdf แม่แบบ hr. per. gov. ie เทมเพลตที่นี่นำเสนอภาพที่ชัดเจนของขั้นตอนต่างๆของกลยุทธ์การฝึกอบรมใน บริษัท ผ่านการนำเสนอแบบกราฟิกของไฮไลต์ของทุกขั้นตอนเช่น วิเคราะห์, ออกแบบ, พัฒนา, ใช้, ประเมิน กลยุทธ์การฝึกอบรมฟรีดาวน์โหลด Template Dr Format training. qld. gov. au คุณจะได้รับแผนภูมิสำเร็จรูปที่มีประโยชน์สำหรับการประเมินขั้นตอนการฝึกอบรมและประเมินผลพร้อมกับคอลัมน์ในส่วนหลัก 3 ส่วนของเฟสเช่นหน่วยความสามารถการประเมินการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ หากคุณไม่ทราบวิธีการสร้างแผนการฝึกอบรมเทมเพลตนี้จะเป็นความสุขที่มาพร้อมกับทุกส่วนที่สำคัญของแผนการฝึกอบรมและสิ่งที่ควรรวมไว้ในแต่ละส่วนด้วย . ยุทธศาสตร์การฝึกอบรมด้านบริการด้านไอทียุทธศาสตร์การฝึกอบรม 038 แผนแม่แบบไฟล์ PDF www3.pinkelephant เทมเพลตนี้จะสามารถจัดทำแผนภูมิความคืบหน้าของกิจกรรมการฝึกอบรมที่แตกต่างกันสำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรมที่ต่างกันใน บริษัท ของคุณเพื่อให้คุณสามารถศึกษาผลการเปรียบเทียบได้อย่างง่ายดาย รูปแบบการฝึกอบรมรูปแบบ PDF แม่แบบ health. govt. nz คุณได้รับเทมเพลตที่เรียบง่ายและเป็นประโยชน์สำหรับแผนการฝึกอบรมที่นี่ซึ่งจะช่วยคุณในการจัดทำแผนภูมิความต้องการของการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงในพื้นที่ของคุณผลของมันรวมทั้งการอ้างอิงที่เกี่ยวข้องที่จำเป็น ที่นี่ กลยุทธ์การฝึกอบรมกำหนดรูปแบบ Doc ฟรี www2a. cdc. gov หากคุณต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการสร้างกลยุทธ์การฝึกอบรมมาตรฐานแม่แบบนี้จะน่ากลัวสำหรับคุณเนื่องจากระบุส่วนที่สำคัญทั้งหมดของกลยุทธ์ดังกล่าวและสิ่งที่พวกเขาครอบคลุม . สามด้านที่สำคัญของแผนการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์คือวิธีการฝึกอบรมฐานข้อมูลการฝึกอบรมการทดสอบแอ็พพลิเคชันการประเมินผลและแม่แบบที่นี่มีข้อมูลสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่จะรวมอยู่ในแต่ละแง่มุม แม่แบบการฝึกอบรมฟรีดาวน์โหลด Doc Format

No comments:

Post a Comment